Gia sư tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo – Giáo viên, sinh viên dạy kèm Tiếng Anh trẻ em

Trung tâm Gia Sư Minh Anh xin giới thiệu dịch vụ gia sư Tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo tại nhà uy tín, chất lượng hàng đầu TPHCM. Đội ngũ gia sư là những giáo viên, sinh viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, chuyên dạy kèm Anh Văn thiếu nhi tại nhà. Trung tâm chúng tôi là nơi mà quý phụ huynh yên tâm đặt trọn niềm tin.

gia sư dạy kèm Anh Văn trẻ em
Dịch vụ gia sư dạy kèm Anh Văn trẻ em chất lượng cao

Lý do phụ huynh nên tìm gia sư Tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo?

Ngày nay, trước xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, Tiếng Anh được xem như một ngôn ngữ Quốc tế, nên việc đầu tư cho con em mình ngay từ lứa tuổi mầm non đã được các bậc phụ huynh xem như là việc thiết yếu.

Nhiều nghiên cứu cho rằng, trẻ em khi lên 4, 5 hay 6 tuổi thường cởi mở hơn với việc học, đây là độ tuổi vàng trong cuộc đời để chúng ta dạy trẻ Tiếng Anh thiếu nhi và điều này sẽ là nền tảng để phát triển các kỹ năng ngoại ngữ sau này của trẻ. Hơn nữa, trẻ tiếp xúc với ngoại ngữ sớm có khả năng phát triển não bộ, tư duy sáng tạo và linh hoạt hơn.

Nhận thức được nhiều lợi ích khi trẻ tiếp cận sớm với việc học Tiếng Anh nên các bậc phụ huynh đã không ngần ngại đầu tư cho trẻ ngay từ bây giờ để tạo dựng một tương lai vững chắc cho con. Tuy nhiên, không phải các bậc phụ huynh nào cũng có nhiều thời gian để kèm cặp cho con hay có những phương pháp giảng dạy phù hợp để giúp trẻ phát triển các kỹ năng và sự thích thú trong việc học. Chính vì vậy, học Anh Ngữ cùng với gia sư Tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo của Trung tâm gia sư Minh Anh, trẻ sẽ được thư giãn, vui chơi và biến việc học tiếng Anh trở thành một trải nghiệm thú vị.

Tại sao phụ huynh nên thuê gia sư Tiếng Anh dạy kèm cho trẻ tại Trung Tâm Gia Sư Minh Anh?

Gia sư tiếng Anh dạy kèm cho trẻ mẫu giáo
Giaó viên tiếng Anh dạy kèm cho trẻ mẫu giáo giàu kinh nghiệm.

Gia sư Tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo của Trung tâm gia sư Minh Anh giảng dạy sẽ không theo một giáo trình nhất định nào cả. Mỗi đứa trẻ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, sở thích khác nhau và học tập trong những môi trường khác nhau. Gia sư là người phải hiểu rõ về cách thức trẻ có thể tiếp thu một ngoại ngữ và từ đó đưa ra phương pháp giảng dạy thích hợp với từng trẻ.

Ở giai đoạn khi trẻ chỉ mới 4,5,6 tuổi, trẻ chưa thể nhận thức được các mẫu câu và loại từ. Vì thế đây là giai đoạn nên luyện nghe – nói trước cho trẻ. Gia sư Tiếng Anh chỉnh phát âm cho trẻ ngay từ nhỏ sẽ dễ dàng hơn.

Trẻ em thường thích chơi hơn thích học, gia sư dạy kèm Anh Văn trẻ em với phương pháp dạy học sáng tạo thông qua các trò chơi chẳng hạn flashcards, tranh ảnh, bài hát, những câu chuyện… Đây là những phương pháp học thú vị nhất dành cho trẻ nhằm khuyến khích trẻ học tập tích cực và giúp trẻ phát triển các kỹ năng xã hội.

Đội ngũ Gia sư dạy kèm Tiếng Anh trẻ em của Trung tâm Gia sư Minh Anh là các giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ các trường, các trung tâm Anh Ngữ trên địa bàn TPHCM còn có sự góp mặt của các bạn gia sư là sinh viên ưu tú của các trường Đại học như: ĐHSP TPHCM, ĐH Khoa học Xã Hội và Nhân Văn, ĐH Ngoại Thương, … Tất cả đều nhiệt tình, kiên nhẫn và giàu tình yêu thương trẻ chắc chắn sẽ mang đến sự thú vị, động lực và thái độ tích cực trong việc học tiếng Anh của trẻ.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư dạy Tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo ở Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12 , Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM GIA SƯ MINH ANH TPHCM

Văn phòng: 134/1 đường 47, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Hotline: 0772778881 – 0938778881 (Cô Quyên)

Website: https://giasuminhanh.com

Email: giasuminhanh2019@gmail.com

Phụ huynh đăng kí tìm gia sư: Tại đây

Bài viết liên quan