Gia sư lớp 11 tại TPHCM chuyên dạy kèm các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh chất lượng cao

     Các em đã trải qua năm học đầu tiên của bậc THPT với bao điều bỡ ngỡ, và giờ chỉ còn một năm học nữa là các em phải bước vào kì thi THPT quốc gia. Kiến thức lớp 11 được xem là nặng nhất trong chương trình THPT đòi hỏi ở các em khả năng tư duy logic cao đặc biệt là ở các môn KHTN như Toán, Lý, Hóa.  Hơn nữa, trong giai đoạn này các em cần phải chuẩn bị hành trang để hướng tới đích đến cuối cùng chính là cánh cổng vào đại học. Vì vậy, phụ huynh cần đồng hành và giúp các em định hướng lựa chọn ngành học, khối thi, trường học phù hợp với năng lực, tính cách và sở thích của các em. Để giúp các em xây dựng lộ trình học tập và có phương pháp học đúng đắn thì phụ huynh nên tìm một gia sư lớp 11 tại TPHCM dạy kèm tại nhà là rất hữu ích.

Gia sư lớp 11 tại TPHCM giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi
Gia sư lớp 11 tại TPHCM giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi

     Gia sư lớp 11 tại TPHCM sẽ giúp các em học sinh lớp 11 như thế nào?

     Lượng kiến thức trong chương trình lớp 11 đóng vai trò là nền tảng, tạo nền móng cho những kiến thức nâng cao hơn, chuyên sâu hơn ở chương trình lớp12. Hơn nữa với cấu trúc đề thi THPT quốc gia những năm gần đây thì có khoảng 20% số câu hỏi nằm trong chương trình lớp 11. Vì vậy, gia sư lớp 11 tại TPHCM là người sẽ hướng dẫn các em đặt ra những mục tiêu cụ thể và có kế hoạch ôn luyện rõ ràng, nhằm giúp các em từng bước chinh phục những môn học khó, giúp các em tự tin hơn và hỗ trợ đắc lực cho kì thi THPT sau này.

     Trung tâm gia sư Minh Anh chúng tôi có đội ngũ gia sư lớp 11 tại TPHCM chuyên dạy kèm  cho học sinh lớp 11 tất cả các môn:

  • Gia sư dạy kèm môn Toán lớp 11:

     Chương trình Toán lớp 11 được đánh giá là khó và nặng nhất trong chương trình THPT. Các em cần phải lên kế hoạch luyện tập và có phương pháp học đúng đắn ngay từ đầu năm học. Phần Đại số & Giải tích có các chuyên đề trọng tâm và có liên quan rất nhiều đến đề thi THPT quốc gia như: lượng giác, tổ hợp xác suất, cấp số cộng – cấp số nhân, giới hạn, đạo hàm,… Những vấn đề này có rất nhiều khái niệm, công thức phức tạp và rất khó nhớ các em cần phải nắm thật vững thì mới làm được bài tập. Với hình học không gian đòi hỏi các em phải có trí tưởng tượng tốt, khả năng tư duy trừu tượng cao. Các em cần nắm kĩ lý thuyết rồi áp dụng vào làm thật nhiều bài tập để rèn luyện kỹ năng nhìn, tưởng tượng và vẽ hình trong không gian. Từ đó mới có thể xử lý các dạng bài tập khác nhau.

Gia sư lớp 11 tại TPHCM dạy kèm môn Toán Lý Hóa
Giáo viên dạy kèm Toán – Lý – Hóa lớp 11 chất lượng cao tại TPHCM

    Gia sư lớp 11 tại TPHCM dạy kèm Toán với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn giỏi sẽ định hướng lộ trình và hướng dẫn phương pháp học phù hợp với từng học sinh. Với các em yếu kém, bị mất gốc từ những lớp dưới, gia sư giúp các em lấy lại kiến thức căn bản đồng thời nâng cao khả năng tư duy của các em thông qua những bài tập khó hơn. Với các em khá giỏi cần nâng cao bồi dưỡng môn Toán, gia sư sẽ hệ thống lại kiến thức và soạn ra những dạng bài tập chuyên sâu giúp các em phát triển tối đa.

  • Gia sư dạy kèm môn Ngữ văn lớp 11:

     Những năm gần đây, trong các kì thi THPT Quốc gia thì lượng kiến thức Ngữ văn lớp 11 chiếm 30% khối lượng kiến thức có trong đề thi. Vì vậy các em cần lên dây cót tinh thần cho mình ngay từ lúc này để nắm chắc kiến thức nền tảng cho năm sau.

     Trong chương trình ngữ văn lớp 11 cũng như trong các bài kiểm tra, đề thi, đặc biệt đề thi THPT quốc gia bên cạnh phần đọc hiểu văn bản, nghị luận xã hội còn có nghị luận văn học (gồm truyện, thơ, kịch). Các em cần nắm vững các thao tác lập luận (so sánh, phân tích, bác bỏ), các hình thức lập luận của đoạn văn, cấu trúc đoạn và cách viết đoạn để viết thật tốt đoạn văn nghị luận xã hội. Bên cạnh đó, phần nghị luận văn học các em cần nắm kĩ tác giả, nội dung của tác phẩm, tính cách nhân vật, phân tích được nghệ thuật sử dụng các biện pháp tu từ trong tác phẩm để thấy được ý nghĩa, dụng ý của tác giả.

     Gia sư lớp 11 tại TPHCM dạy kèm Ngữ Văn sẽ giúp các em hệ thống, tổng hợp kiến thức và thường xuyên cho các em luyện các dạng đề, giúp nâng cao năng lực hành văn và cảm thụ văn học đồng thời chia sẻ các bí quyết học Ngữ Văn giỏi giúp các em có thể xử lí tốt bất kỳ dạng bài nào có thể gặp trong bài kiểm tra hay đề thi.

  • Gia sư dạy kèm môn Vật Lý lớp 11:

    Vật lý là bộ môn khoa học thực nghiệm, nó gắn liền với thực tiễn cuộc sống. Tuy nhiên, môn học này được các em đánh giá là khô khan và khó học vì kiến thức Vật Lý rất đa dạng và đòi hỏi phải vận dụng tư duy để giải thích các hiện tượng, sự vật theo một quy luật vật lý. Chương trình vật lý lớp 11 bao gồm 7 chuyên đề: Điện tích- Điện trường, dòng điện không đổi, dòng điện trong các môi trường, từ trường, cảm ứng điện từ,  khúc xạ ánh sáng, mắt và các dụng cụ quang học. Các em cần phải nắm kĩ bản chất lý thuyết của các khái niệm, định luật và các công thức. Với các dạng bài tập thì không dễ dàng hiểu và xử lý được, các em phải biết phân loại và có phương pháp giải phù hợp.

  • Gia sư dạy kèm môn Hóa học lớp 11:

      Hóa học là môn học có tính liên kết và hệ thống các kiến thức từ những lớp dưới. Kiến thức hóa lớp 11 là nền tảng vững chắc cho kiến thức ở lớp 12 và cũng có vai trò không nhỏ trong đề thi THPT Quốc gia. Lên  lớp 11, các em sẽ tìm hiểu sâu hơn về hóa hữu cơ, môn học rất phức tạp và khó nhớ, bên cạnh việc hiểu được bản chất của lý thuyết các em cần phải nắm vững cách đọc tên các chất, cấu tạo, danh pháp, tính chất, điều chế và ứng dụng.

  • Gia sư dạy kèm môn Tiếng Anh lớp 11

Gia sư lớp 11 tại TPHCM dạy kèm môn Tiếng Anh
Giáo viên dạy kèm Tiếng Anh lớp 11 giỏi tại TPHCM

     Tiếng Anh là bộ môn thứ ba mà các em bắt buộc phải tham gia trong kỳ thi THPT quốc gia, vì thế các em cần xây dựng cho mình một lộ trình học hiệu quả để đạt được điểm số cao. Kiến thức từ vựng của giai đoạn này sẽ có mức độ phức tạp, chuyên sâu hơn trong từng chủ điểm. Về cấu trúc ngữ pháp sẽ tập trung vào các nội dung chính là 12 thì cơ bản, câu trực tiếp gián tiếp, câu hỏi đuôi, mệnh đề quan hệ hay câu chủ động bị động, các danh động từ thông dụng (danh động từ gerund, danh động từ có to, danh động từ không to)… Học Tiếng Anh bên cạnh việc học thuộc từ vựng, nắm chắc cấu trúc câu, các em cần phải xem thêm nhiều sách, báo, xem tin tức, phim tiếng Anh hay tham gia các câu lạc bộ Tiếng Anh LOOLsẽ giúp các em làm quen với ngữ điệu của người nước ngoài, từ đó trau dồi và tăng khả năng nghe, nói tiếng Anh của bản thân.

     Xem thêm: Bảng học phí gia sư dạy kèm tại nhà

    Hiện nay, nhu cầu tìm gia sư lớp 11 tại TPHCM dạy kèm tại nhà nhằm hổ trợ việc học cho các em học sinh lớp 11 được đông đảo các bậc phụ huynh, học sinh lựa chọn. Trung tâm gia sư Minh Anh chúng tôi ngoài đội ngũ gia sư là các giáo viên đến từ các trường THPT trên địa bàn TPHCM còn có sự góp mặt của các bạn gia sư là sinh viên ưu tú của các trường Đại học như: ĐHSP TPHCM, ĐH Y Dược, ĐH Bách Khoa, ĐH Khoa học Xã hội & Nhân Văn, Ngoại Thương … Tất cả đều có tâm, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giảng dạy mong muốn đồng hành cùng các em trong việc định hướng lộ trình và xây dựng các phương pháp học tập đúng đắn giúp các em tiến bộ và đạt kết quả cao trong các bài kiểm tra và các kì thi.

     Mọi thắc mắc về việc tìm gia sư lớp 11 tại TPHCM, quý phụ huynh vui lòng liên hệ: https://giasuminhanh.com hoặc qua hotline 0772778881 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và miễn phí!

     Phụ huynh đăng kí tìm gia sư : Tại đây

Bài viết liên quan