Cách tìm gia sư dạy Lý giỏi, giàu kinh nghiệm tại TPHCM

Phụ huynh đang có nhu cầu tìm gia sư dạy Lý giỏi cho con em mình? Trung tâm gia sư Minh Anh xin giới thiệu đội ngũ gia sư là những giáo viên, sinh viên xuất sắc, có nhiều năm kinh nghiệm làm gia sư môn Lý ở tất cả các lớp 6,7,8,9,10,11,12, luyện thi ĐH chất lượng cao. Quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm đặt trọn niềm tin vào chúng tôi.

gia sư dạy kèm môn Lý tại TPHCM

Lý do phụ huynh nên thuê gia sư dạy Lý cho con em mình?

Vật Lý là môn học có tính tương tác cao và rất hay áp dụng vào thực tiễn đời sống con người. Môn Lý thường được học sinh đánh giá là rất khó, đòi hỏi các em phải có tư duy trừu tượng để giải thích bản chất của các sự vật, hiện tượng.  Môn học với khối lượng lý thuyết khá nhiều mà bài tập cũng rất đa dạng. Điều này gây nên áp lực không ít đến các em, đặc biệt là các em học sinh lớp 12 chuẩn bị thi THPTQG, thi ĐH ở 2 khối A và A1. Vì vậy, môn Lý đóng vai trò quan trọng giúp các em có thêm lựa chọn cho tương lai về sau, các em cần sự nỗ lực tối đa để không bị thua thiệt so với bạn bè. Do đó, một giải pháp hữu hiệu được các bậc phụ huynh lựa chọn đó là thuê gia sư dạy Lý dạy kèm môn Lý tại nhà cho con em mình.

Tại sao phụ huynh nên thuê gia sư môn Lý tại Trung Tâm Gia Sư Minh Anh?

Với đặc thù kiến thức lý thuyết khá nhiều và hệ thống bài tập phong phú như môn Vật Lí thì đội ngũ gia sư vật lý của Gia sư Minh Anh sẽ hệ thống lại kiến thức trọng tâm, đưa ra những phương pháp giải đối với mỗi dạng bài tập khác nhau đồng thời sẽ hướng dẫn các em những bí quyết, mẹo và kĩ năng xử lý mọi dạng bài từ dễ đến khó.

Như trên đã nói, đây là môn học có nội dung mang tính trừu tượng cao, với những công cụ học tập lý tưởng, gia sư dạy Lý sẽ mang đến cái nhìn trực quan nhất để các em hiểu rõ hơn bản chất của từng hiện tượng.

Gia sư Lý sẽ cung cấp cho các em kiến thức, những kỹ năng, những phương pháp, mà còn giúp các em học hỏi thêm được tính ứng dụng của bộ môn này trong đời sống hàng ngày. Vật lí sẽ không còn sự khô khan, mà thay vào đó là sự sinh động và đầy thú vị.

Đội ngũ Gia sư dạy Lý của Trung tâm Gia sư Minh Anh là các giáo viên đến từ các trường THPT trên địa bàn TPHCM còn có sự góp mặt của các bạn gia sư là sinh viên ưu tú của các trường Đại học như: ĐHSP TPHCM, ĐH Y Dược, ĐH Bách Khoa, ĐH Khoa học Tự nhiên, Ngoại Thương … Tất cả đều có tâm, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giảng dạy mong muốn đồng hành cùng các em trên con đường chinh phục tri thức.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư dạy LýQuận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12 , Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM GIA SƯ MINH ANH TPHCM

Văn phòng: 134/1 đường 47, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Hotline: 0772778881 – 0938778881 (Cô Quyên)

Website: https://giasuminhanh.com

Email: giasuminhanh2019@gmail.com

Phụ huynh đăng kí tìm gia sư: Tại đây

Bài viết liên quan