Gia Sư Ôn Luyện Thi Vào Lớp 10 Uy Tín, Chất Lượng Cao Tại TPHCM

Lớp 9 là năm học vô cùng quan trọng và áp lực đối với học sinh vì đây là năm học chuyển cấp, học sinh phải nắm thật chắc kiến thức và vững tâm lý để hoàn thành tốt kì thi vào lớp 10. Hiện nay, với số học sinh ngày càng tăng nhưng sự phát triển cơ sở vật chất giáo dục không tăng tương ứng, từ đó dẫn đến sự cạnh tranh một suất để vào được lớp 10 THPT chuyên hay một trường công lập uy tín là vô cùng khó khăn. Dưới áp lực to lớn ấy, sự hỗ trợ của gia sư ôn luyện thi vào lớp 10 là rất cần thiết đối với các em học sinh lớp 9.

gia sư ôn thi vào lớp 10

Gia sư ôn luyện thi vào lớp 10 giúp học sinh lớp 9 ôn tập như thế nào?

Bước đầu gia sư ôn thi vào lớp 10 sẽ tìm hiểu tính cách, tâm lý, nguyện vọng của học sinh, phụ huynh. Sau đó, cho các em làm bài kiểm tra kiến thức , mục đích là để phân loại, hình dung sơ lược về đối tượng mình giảng dạy.

Đối với học sinh có học lực trung bình: Tập trung củng cố, hệ thống lý thuyết và bài tập cơ bản, tạo thành từng chuyên đề ôn tập theo khả năng của mỗi học sinh. Điều này giúp các em bù đắp những lỗ hổng, tạo nền tảng vững chắc, tránh bỡ ngỡ khi các em thực sự bước vào kỳ thi chuyển cấp.

Đối với học sinh Khá, Giỏi: Gia sư sẽ hệ thống lại kiến thức thật bài bản giúp các em có thể lên kế hoạch học tập cụ thể và có chiến lược làm bài tốt. Gia sư chủ yếu tập trung giảng dạy bài tập khó và phức tạp giúp các em phấn đấu đạt được điểm cao, tăng thêm sự tự tin. Hơn nữa, các em cần được rèn luyện tính kỉ luật nhằm phát hiện những thiếu sót nhỏ để kịp thời khắc phục, không để mất điểm một cách đáng tiếc.

Dịch vụ gia sư Minh Anh cung cấp gia sư ôn luyện thi chuyển cấp lớp 9 lên lớp 10 tại nhà

  • Gia sư ôn luyện thi vào cấp 3 môn Toán
  • Gia sư ôn luyện thi vào cấp 3 môn Tiếng Anh
  • Gia sư ôn luyện thi vào cấp 3 môn Văn
  • Gia sư ôn luyện thi vào cấp 3 môn Hóa
  • Gia sư ôn luyện thi vào cấp 3 môn Lý
  • Gia sư ôn luyện thi vào cấp 3 môn Sinh
gia sư luyện thi vào lớp 10
Giáo viên giỏi luyện thi vào lớp 10 tại TPHCM

Chúng tôi đã tập hợp đông đảo đội ngũ gia sư ôn luyện thi vào lớp 10 uy tín, chất lượng.  Được đào tạo bài bản không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn, kĩ năng truyền đạt tốt mà còn là những giáo viên, sinh viên có phẩm chất đạo đức tốt, chắt lọc từ những sinh viên xuất sắc của các trường đại học danh tiếng như: Đại học Bách Khoa, Y Dược, Ngoại Thương, Sư Phạm, Kinh Tế…

Gia Sư Minh Anh luôn không ngừng nỗ lực, thay đổi và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang tới những giờ học thú vị, bổ ích và quan trọng nhất là giúp các em học sinh lớp 9 luyện thi vào lớp 10 thi đỗ vào trường cấp 3 mơ ước.

Học phí thuê gia sư ôn luyện thi vào lớp 10

Đối với giáo viên: Kèm học sinh TB, TBK, Khá thi vào cấp III bình thường. Học phí dao động từ 2tr – 2tr4/tháng, 2 buổi/tuần, 90 phút/buổi. Với học sinh giỏi, định hướng ôn thi trường chuyên, trường Top, nhiều kiến thức khó thì mức học phí từ 2tr8 – 3tr2/tháng, 2 buổi/tuần, 90 phút/buổi.

Đối với sinh viên: Mức lương khoảng 1tr2 – 1tr6/ tháng, 2 buổi/tuần, 120 phút/buổi.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư luyện thi chuyển cấp vào lớp 10 giỏi dạy kèm tại nhà ở Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12 , Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM GIA SƯ MINH ANH TPHCM

Văn phòng: 134/1 đường 47, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Hotline: 0772778881 – 0938778881 (Cô Quyên)

Website: https://giasuminhanh.com

Email: giasuminhanh2019@gmail.com

Phụ huynh đăng kí tìm gia sư: Tại đây

Bài viết liên quan