Gia sư lớp 8 tại TPHCM – Trung tâm gia sư Minh Anh chất lượng hàng đầu ở TPHCM

     Lớp 8 là cột  mốc quan trọng của cấp THCS, được xem như là bước tăng tốc để chuẩn bị cho chương trình học lớp 9 và bước vào kỳ thi chuyển cấp THPT. Phụ huynh cần đặc biệt lưu tâm đến các em giúp các em định hướng kế hoạch học tập phù hợp nhất. Vì vậy, một trong những giải pháp được nhiều phụ huynh lựa chọn để các em có đươc nền tảng kiến thức vững chắc, tự tin bứt phá vào giai đoạn chuyển cấp là mời gia sư lớp 8 tại TPHCM giàu kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng dạy tại nhà cho các em.

gia sư lớp 8 tại TPHCM đồng hành cùng học sinh lớp 8

     Gia sư lớp 8 tại TPHCM sẽ giúp các em học sinh lớp 8 như thế nào?

     Gia sư lớp 8 giỏi sẽ là người vạch ra lộ trình học bài bản, rõ ràng đồng thời hướng dẫn phương pháp học đúng đắn giúp các em nắm vững, hiểu sâu kiến thức nền tảng và đạt kết quả cao trong học tập, sẵn sàng để chuẩn bị cho lớp 9 và kỳ thi lớp 10 rất quan trọng.

     Trung tâm gia sư Minh Anh chúng tôi có đội ngũ gia sư lớp 8 tại TPHCM chuyên dạy kèm cho học sinh tất cả các môn:

  • Gia sư dạy kèm môn Toán lớp 8:

     Toán lớp 8 gồm phần đại số và hình học, với phần đại số các em cần thuộc lòng 7 hằng đẳng thức đáng nhớ, nắm vững các phương pháp phân tích đa thức thành nhân tử. Biết cách giải các bài toán về phương trình, bất phương trình, thực hiện các phép tính cộng trừ nhân chia phân thức đại số… Đây là những chuyên đề rất quan trọng có liên quan đến chương trình toán lớp 9 và đề thi tuyển sinh vào lớp 10.

     Phần hình học: Các em sẽ học các chuyên đề về định lý TaLet, các trường hợp đồng dạng của hai tam giác, đường trung bình của tam giác, của hình thang. Cần nắm vững các dấu hiệu nhận biết hình bình hành, hình chữ nhật, hình vuông, bước đầu làm quen với hình học không gian… Các vấn đề này các em cần nắm chắc vì là những kiến thức cơ bản nhất, quan trọng nhất để học tốt toán lớp 9. Học Toán các em cần phải nắm kĩ lý thuyết, dành thời gian tìm hiểu và giải thật nhiều những bài tập từ đơn giản đến phức tạp nhằm rèn luyện kỹ năng tính toán và kỹ năng trình bày được tốt hơn.

     Gia sư lớp 8 tại TPHCM dạy kèm Toán với nhiều năm kinh nghiệm và sự tận tình sẽ giúp các em yếu kém, bị mất gốc lấy lại kiến thức căn bản, đồng thời nâng cao khả năng tư duy của các em thông qua những bài tập khó hơn. Với các em khá giỏi cần nâng cao bồi dưỡng môn Toán, gia sư Toán sẽ đưa ra lộ trìn h và hướng dẫn phương pháp học phù hợp giúp các em phát triển tối đa.

gia sư lớp 8 tại TPHCM dạy kèm Toán Lý Hóa
Gia sư dạy kèm Toán Lý Hóa lớp 8 tại TPHCM
  • Gia sư dạy kèm môn Ngữ văn lớp 8:

     Ngữ văn lớp 8 các em cũng sẽ học ba phân môn là:  tập làm văn,  tiếng việt và đọc hiểu văn bản.

     Phần tiếng việt: Các em cần nắm vững các khái niệm về biện pháp tu từ: Ẩn dụ, hoán dụ, điệp ngữ, nói quá,… tu từ về câu, tu từ về ngữ âm, hiện tượng chuyển nghĩa của từ, từ đồng âm, từ nhiều nghĩa…

     Phần đọc hiểu văn bản: Các em tìm hiểu về các thể loại: Các tác phẩm truyện kí Việt Nam, truyện kí nước ngoài, thơ giai đoạn 1930 – 1954, văn nghị luận cổ, văn bản nhật dụng.

     Phần tập làm văn: Các em được học cách viết đoạn văn, bài văn tự sự, thuyết minh  (không chỉ là về đồ vật hay thể loại văn học, còn có thể là danh lam thắng cảnh, kỹ năng học tập, về một loài cây, loài vật quen thuộc), văn nghị luận: Gồm có nghị luận xã hội và nghị luận tác phẩm văn học, các em cần dùng các luận điểm, lí lẽ và dẫn chứng cụ thể để thuyết phục người đọc, người nghe, đây là kiểu bài văn quen thuộc, quan trọng trong chương trình THCS.

     Gia sư lớp 8 tại TPHCM dạy kèm Ngữ Văn sẽ giúp các em hệ thống, tổng hợp kiến thức và hướng dẫn phương pháp để các em ghi nhớ và vận dụng vào làm bài một cách tốt nhất đồng thời chia sẻ các bí quyết học Ngữ Văn giỏi giúp các em nhanh chóng tiến bộ và yêu thích môn học này hơn.

  • Gia sư dạy kèm môn Vật Lý lớp 8:

     Vật lý là môn học rất trừu tượng, các em phải vận dụng tư duy để giải thích các hiện tượng, sự vật theo một quy luật vật lý . Chương trình vật lý lớp 8 sẽ trang bị cho các em các kiến thức về cơ học và nhiệt học. Với các dạng bài tập thì các em phải hiểu được bản chất lý thuyết, sau đó mới áp dụng công thức hoặc biến đổi công thức thành dạng phù hợp để áp dụng vào từng bài tập cụ thể. Chính điều này đã gây không ít trở ngại cho các em trong quá trình tiếp thu kiến thức trên lớp cũng như hoàn thành bài tập về nhà.

  • Gia sư dạy kèm môn Hóa học lớp 8:

     Lên lớp 8, các em được biết đến bộ môn khoa học tự nhiên mới là môn Hóa học, Nội dung chương trình xoay quanh những chất cơ bản, cấu tạo và tính chất của vật chất xung quanh.  Các  em bước đầu làm quen với các khái niệm nguyên tử, phân tử, đơn chất, hợp chất, hóa trị, phản ứng hóa học, dung dịch … Các em cần phải nắm vững  hoá trị của các nguyên tố, các công thức tính toán cơ bản về khối lượng, số mol, nồng độ, thể tích, biết cách cân bằng phương trình phản ứng hóa học… Đây là những kiến thức nền tảng quan trọng, là tiền đề cho chương trình Hóa học lớp 9.

  • Gia sư dạy kèm môn Tiếng Anh lớp 8:

     Tiếp nối chương trình tiếng Anh lớp 6 và lớp 7, thì chương trình tiếng Anh lớp 8  các em vẫn  phải tập trung vào nền tảng kiến thức quan trọng nhất đó là từ vựng và ngữ pháp. Tuy nhiên, hệ thống từ vựng của giai đoạn này sẽ có mức độ phức tạp, chuyên sâu hơn và rất đa dạng trong từng chủ điểm.  Hệ thống ngữ pháp cần ghi nhớ trong giai đoạn này bao gồm: Các mẫu câu: câu điều kiện, câu bị động, câu gián tiếp, câu nhắc nhở. Cách chia thì: thì hiện tại đơn, hiện tại hoàn thành, quá khứ đơn. Các mẫu câu:  too, such…that, so…that, used to… Bên cạnh đó, các em cần xem thêm nhiều sách, báo, xem video, phim tiếng Anh, tham gia các câu lạc bộ Tiếng Anh sẽ giúp các em mở rộng kiến thức cũng như học tiếng Anh qua ngữ cảnh thực tế.

gia sư lớp 8 tại TPHCM dạy kèm môn Tiếng Anh
Gia sư dạy kèm môn Tiếng Anh lớp 8

     Thảm khảo: Bảng học phí gia sư dạy kèm tại TPHCM

     Hiện nay, nhu cầu tìm gia sư lớp 8 tại TPHCM dạy kèm tại nhà nhằm hổ trợ việc học cho học sinh được đông đảo các bậc phụ huynh, học sinh lựa chọn. Trung tâm gia sư Minh Anh chúng tôi ngoài đội ngũ gia sư là các giáo viên đến từ các trường THCS, THPT trên địa bàn TPHCM còn có sự góp mặt của các bạn gia sư là sinh viên của các trường Đại học nổi tiếng như: ĐHSP TPHCM, ĐH Y Dược, ĐH Bách Khoa, ĐH Khoa học Xã hội & Nhân Văn, Ngoại Thương … Tất cả đều có tâm, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giảng dạy mong muốn đồng hành cùng các em trong việc định hướng lộ trình và đưa ra các phương pháp học tập đúng đắn giúp các em tiến bộ và có niềm đam mê với việc học của mình.

     Mọi thắc mắc về việc tìm gia sư lớp 8 tại TPHCM, quý phụ huynh vui lòng liên hệ: https://giasuminhanh.com hoặc qua hotline 0772778881 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và miễn phí!

     Phụ huynh đăng kí tìm gia sư tại đây

Bài viết liên quan